Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Morcar.vn. Chính sách đổi trả hàng chỉ áp dụng đối với các sản phẩm là màn hình ô tô, không áp dụng đối với các sản phẩm nội thất như bọc ghế, bọc taplo …

1. Sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang mẫu khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Morcar.vn.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Morcar.vn (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Morcar.vn Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, vỡ…).
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,…).
  • Với các SP mua sau ngày 30.5.2024. Các sản phẩm phải nằm trong dữ liệu bảo hành điện tử của Morcar mới đủ điều kiện để Bảo hành.

Morcar.vn sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng, lắp đặt (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, hỏng hóc không do lỗi của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại cơ sở trực thuộc hoặc cơ sở liên kết của Morcar.vn để kiểm tra.
  • Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của hãng.

4. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống cửa hàng thuộc Morcar.vn.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Morcar.vn
  • Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy sướt, biến dạng, vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì,…

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Hàng hóa có dấu hiệu của sự rơi vỡ, va đập…

5. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Morcar.vn. Sau khi xác định hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Morcar.vn