Giỏ hàng

MÀN HÌNH ANDROID XE MAZDA 2

Mã SP: M1142
12500000.00 14500000.00

MÀN HÌNH MORCAR THIẾT KẾ THEO XE MAZDA 2

  • Bộ Màn hình được thiết kế theo xe nên khi lắp đặt chuẩn zin, hài hòa với tông nội thất của xe.
  • Mặt dưỡng kín khít, chắc chắn, đồng bộ với màu gốc nội thất.
  • Dây Zắc được thiết kế theo xe, Công tác lắp đặt hoàn toàn cắm zắc, không phải đấu nối.
  • Tích hợp Bộ giải mã kỹ thuật số giúp cho các tính năng gốc nguyên bản của xe được bảo toàn: Điều khiển trên vô lăng, Hiển thị thông số điều hòa, Đóng mở cửa, Cảm biến lùi…

Hotline hỗ trợ bán hàng 24/7: 0961988827
|
Tiêu đề:
Số lượng:

MÀN HÌNH ANDROID 4G MAZDA 2 (2015-2019)

Màn hình MORCAR cho xe Mazda 2 là loại Siêu màn hình giải trí trên ô tô hiện đại nhất, thay thế cho các đầu DVD truyền thống cỡ nhỏ. Đầu sử dụng hệ điều hành Android, Kết nối Internet 4G, Giao diện thân thiện, như một chiếc máy tính bảng với hàng ngàn ứng dụng trên kho CH Play. Trang bị Màn hình MORCAR cho xe Mazda 2 là một lựa chọn đúng đắn trong thời đại công nghệ 4.0.

CLIP REVIEW MÀN HÌNH D900

CLIP REVIEW MÀN HÌNH M3560

CLIP REVIEW MÀN HÌNH M5760

CLIP REVIEW MÀN HÌNH M5760S

MUA NGAYOtobay chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách

ƯU ĐIỂM MÀN HÌNH MORCAR CHO XE MAZDA 2

  • Đầu DVD Mazda 2 2015-2019 là loại màn hình giải trí trên ô tô sản xuất riêng cho xe Mazda 2 2015, 2016, 2017, 2018, 2019 với các tính năng giải trí đa phương tiện, cho phép tích hợp bản đồ dẫn đường vệ tinh, camera hành trình, camera 360 ô tô, camera lùi, camera cập lề.
  • Đầu DVD Mazda 2 2015-2019 được thiết kế với đường nét tuyệt đẹp. Khuôn mẫu cùng với hệ dây zắc zin theo xe nên việc lắp đặt bảo toàn được tính nguyên bản của xe.
  • Lắp Màn hình DVD Android 4G cho xe Mazda 2 2015-2019 sẽ tạo nên một diện mạo hoàn hảo nhất, đồng thời nó tạo cho người dùng có một không gian giải trí đa phương tiện đẳng cấp, sang trọng.

MÀN HÌNH MORCAR THIẾT KẾ THEO XE MAZDA 2

  • Bộ Màn hình được thiết kế theo xe nên khi lắp đặt chuẩn zin, hài hòa với tông nội thất của xe.
  • Mặt dưỡng kín khít, chắc chắn, đồng bộ với màu gốc nội thất.
  • Dây Zắc được thiết kế theo xe, Công tác lắp đặt hoàn toàn cắm zắc, không phải đấu nối.
  • Tích hợp Bộ giải mã kỹ thuật số giúp cho các tính năng gốc nguyên bản của xe được bảo toàn: Điều khiển trên vô lăng, Hiển thị thông số điều hòa, Đóng mở cửa, Cảm biến lùi…

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHI TIẾT

BẢNG GIÁ LẮP ĐẶT MÀN HÌNH

Lốp xe bị thủng giữa đường, hết sạch hơi và bắt buộc phải thay lốp dự phòng, mọi tài xế nên nắm rõ kỹ năng này. Thay lốp dự phòng là một trong những việc sửa xe cơ bản mà mọi tài xế nên biết, kể cả phụ nữ. Nếu bạn bị thủng lốp ở một nơi hoang vắng, không khu dân cư, không xưởng dịch vụ thì lúc này, bạn phải trở thành thợ tạm thời. Thay lốp dự phòng không phức tạp, quan trọng là tài xế cần nắm rõ những lưu ý nhỏ. Dưới đây là hướng dẫn thay lốp theo các bước cụ thể.

1. Chuẩn bị Để thay lốp an toàn, bạn táp xe vào lề, ở nơi bằng phẳng. Bật đèn khẩn cấp, về P, kéo phanh tay. Nếu có cọc tiêu hoặc tam giác khẩn cấp nên để sau xe cách vài chục mét để báo hiệu cho xe khác biết.

2. Tìm lốp dự phòng Thông thường lốp dự phòng đặt ở khoang dưới của cốp xe hoặc bên dưới gầm xe. Tùy từng xe mà có cách tháo lốp dự phòng khác nhau, tài xế nhìn theo hướng dẫn bên trong cốp để tháo bánh dự phòng.

3. Tháo nhẹ lốp thủng Tài xế bắt đầu dùng các dụng cụ để tháo lốp thủng. Ở bước này chỉ vặn cho ốc tách ra, nới lỏng chứ không tháo hoàn toàn vì nếu tháo hết và lôi bánh ra, bạn sẽ không thể đặt kích để nâng xe lên, lấy không gian lắp lốp dự phòng.

4. Lắp kích nâng xe Tìm vị trí đặt kích, thường là 20 cm ở phía trước bánh sau hoặc phía sau bánh trước, tùy bánh nào bị thủng. Nâng kích cho khít chặt vào khung xe, đứng vững thế. Sau đó, tiếp tục nâng kích sao cho bánh xe cách mặt đất khoảng 2 cm, đủ khoảng trống tháo bánh. 

5. Tháo hoàn toàn lốp thủng Sau khi đã nâng khỏi mặt đất, tài xế tháo hoàn toàn ốc vặn và lôi bánh bị thủng ra ngoài.

6. Lắp lốp dự phòng Đưa lốp dự phòng vào trục, vặn các ốc theo đường chéo, tức không vặn hai chiếc cạnh nhau mà cách nhau một ốc để đảm bảo bánh xe không bị lệnh góc. Các ốc vặn ở mức vừa phải để cố định bánh xe, không siết chặt hết cỡ.

7. Hoàn thành Hạ kích tối đa tới khi bánh xe chạm đất, lôi kích ra ngoài. Sau đó, tài xế dùng dụng cụ để siết chắt hết cỡ các ốc một lần nữa, như vậy là bạn đã hoàn thành quá trình thay lốp dự phòng. Thay lốp xe - bước 7 8. Thực hành Tài xế nên thực hành việc thay lốp dự phòng một vài lần khi rảnh rỗi để quen với việc này. Lưu ý lốp dự phòng không nên chạy quá nhanh, chỉ tối đa khoảng 80 km/h. Càng sớm càng tốt, tài xế nên mang xe vào xưởng để vá lốp hỏng và thay thế lại để 4 lốp đồng đều. Video dưới đây tổng hợp lại quá trình thay lốp xe.

backtotop hover